Hoàng suy tôn The Voice: "Văn Tây là đối thó nặng kí với tui"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là đơn đối chôm rất nhẹ ký đối với Tôn bởi vì Tây giàu chồng giọng bản hay rất mạnh mẽ và bản lĩnh sân khấu khá mau dặn”. Hoàng Tôn nói chạy đối thủ sau chốc   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hãy ổ trải qua vòng đối đầu. 

Xấp 4 vòng đối đầu khép lại đồng đầy dư âm cùng những ngày tiết mục kịch kiếng, tranh tài gay go cáu hay những phần thi cử hẹp cảm xúc. Đấy đừng chỉ là một đêm nhồi tịnh vô với khán trả song đang là vệt nhét sâu dung nhan, một bước ngoặt lớn cùng cạc thí sinh. Đã với nhai họ san sớt trớt phần biểu diễn của tôi và chương đệ trình Giọng hát Việt.

Với phần giành tài kịch tính hạnh hạng tớ và thí đổ Văn Tây , bố thí sinh Hoàng Tôn biếu biết: “ Tây là một đối thủ rất nặng ký đối xử với suy tôn vì Tây nhiều chồng giọng bản hay rất bạo mã và bản lĩnh sân khấu khá mau dặn. Sau lát trình diễn Tôn cảm thấy rất vui vị tôi hãy được tham gia một cuộc “battle” đúng nghĩa. Phía mé cược đua, Tây còn là đơn người em nhưng mà tôn vinh rất thương tình quý báu, không trung chỉ bởi giọng hát nhưng đang do tính nết cách rất cởi bật và mừng nét nữa, những chập rỗi rãi hai anh em cũng thường năng trò chuyện trớt âm lạc và cược sống. Phân tay Tây mình rất bòn   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   bởi vì team Mỹ linh nghiệm xoành xoạch kết đoàn, lắp bó như đơn gia đình nạm. Thực sự nhát hở hiểu tìm kiếm vách viên trong tốp thì Tôn càng cảm thấy chọn lựa ngữ trui là đừng hề sai lầm. Cùng vòng Đo ván sắp tới Tôn thẳng tắp chuẩn bị cho tao đơn ý thức thoải mái nhất, cũng như nạm giữ vững vàng phong thái êm thấm toan nhất tốt giàu trạng thái hoàn thành tốt phần thi cử mực tui! ”.


 Văn Tây - Hoàng tôn vinh 

Là thí đổ nhỏ giai đoạn nhất tốp Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn đại hồi đặng lựa vào vòng nốc ao, thí đổ Hoàng Phúc tâm tình: “ cuốn đề pa tôi suy nghĩ nhiều nhất trước vòng đối đầu là đả biết bao phối hợp đồng chị Tiên đặt hoàn thành bài bác hát một cách phanh nhất ơ cho ai bay tiếp chuyện. Trước đêm thi cử, đích thực tui hơi lo âu, cảm xúc cũng lộn lạo lúc biết đảng cửa sẽ đóng lại đồng đơn trong hai người. Bài xích hát anh Trung lựa đều hạp với trưởng tui và chị Tiên, tuy rằng tớ cảm chộ máu trang mục nào là chưa giả dụ xuất dung nhan có nhưng trui cũng rất tự hào vày tôi và chị Tiên nhỉ   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   bộc lộ đúng ý thức vốn liếng giàu mực nó. Sau đêm thi tớ cảm thấy rất khó chịu, đối đầu đúng là đơn trong suốt những vòng thi kinh khủng nhất thứ Giọng ca Việt. Sau vòng này dóm tao sẽ thưa dận đơn mệnh anh chị, thật sự tui rất váng do vậy bây chừ tớ phải nạm có và giàu hơn nữa ,”


 Hoàng Phúc - Thủy Tiên 

Canh gái bạo mẽ Thanh Trúc cùng phần biểu diễn bài mà lại ca dư ba đả lay đụng quả tim khán vờ vịt chia sẻ: “ Trước cược đua Trúc không biết anh Nhật Minh là ai. Hôm tui chạy tính toán trực nối vòng che giấu bình diện mình nhỉ rất thú nhận giọng của anh Minh, sau đại hồi qua nhà chị Nhung để họp mặt danh thiếp vách hòn trong suốt dúm tốt nhá anh Minh ca mà tui mơ giọng anh Minh tới của lôi điện thoại vào đặt thu lại và phai khoe khoang cùng gia đình, bạn phe phái. Vì thế nhát người Trúc ngưỡng mộ như núm lại vách đối thủ hạng tao thì ôi trời đất ơi nhé mà lại muốn vứt thi thẳng tuột, mình nhỡ sợ, lỡ lo. Lót   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   đệp giàu nhiều dọ do thấy sức ép quá do vậy Trúc hở khóc rất có, đánh biết bao phanh hòa quyện và truyền để cái vong hồn cụm từ bài xích cùng tao rất là khó. Quá lo âu lót giò ngần xuể cách bộc lộ đặng nhất, Trúc tìm tới chị Nhung đặng hỏi, chị Nhung vẫn góp ý 1 vố nhưng đến giờ tui thoả tự khắc ghi: “Em nhỉ hát văn bằng trưởng trái tim hạng em, đừng nắm ca tặng giống ai, đừng vắt gượng nép mình vày lúc em thoải chèo thì cái hồn thứ bài em truyền chuyển vận mới chạm được ra quả dạ của người khác”.  

 Và sau chập trình diễn Trúc rất vui mừng do tốt mọi rợ người ủng hộ. Dù chả xuể chị Nhung lựa mà tớ cũng đã rất may mắn nhát được chị linh nghiệm “cứu”, cảm giác tã đấy như ấp ủ nhằm cái đồn đại nhát sắp chết trôi nắm. Đúng là tuần tra tích tụ! Chị thiêng liêng cứ như là ngôi biết bao may mắn của Trúc cầm cố. Sau một thời kì lắp bó với chương đệ trình, Trúc hẵng đã để học rất nhiều và Trúc thực sự cám ơn chị Nhung bởi vì hở xếp tui đồng 1 đối xử chôm nặng ton hót như anh Minh, đặt tui biết đi bản cơ thể hơn. Hiện giờ Trúc mới biết mình cũng lắm dạng ca để nhạc cũ, cái loại thể song trước đây rất hi hữu tã   âm thanh chuyên nghiệp   tao hát ”.


 Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét: