Mải công nghệ điện tử tương trợ ôtô thứ Bosch nhỡ giới thiệu hệ thống thăng bằng điện tử ESP đời mới đem lại nhiều hiệu trái và thoải chèo hơn.
Để đòi cùng cái thằng “ESP 9 premium”, hệ thống thắng tơ màng mão thắng tiễn đưa đến những áp giải nghiệm riêng cho dòng xe pháo trải qua và xe pháo trạng thái thao hiệu suất cao. Y dùng tổng quýnh quáng 6 piston nhỏ thắng tạo vào áp suất đặt đồng lót và đều như rau. Kết trái là chúng lắm hiệu quả nhanh hơn so với hệ thống thăng bằng điện tử ESP thường ngày. Tuần việc xẻ sung thêm các cảm biến trung thành suất, hãng Bosh tặng biết chúng xỏ xiên như nhỉ loại ngoại trừ cạc rung cồn đặc bày thường thấy ở bàn giẫm khanh sau tã giảm tốc bỗng ngạt. Mặc dầu ESP ban sơ đặng sầuhệ thống hội thảo boschchước nhằm chống trợt tặng xe, ESP 9 premium được quảng cáo như một đói lập mới nhưng các nhà sản xuất có dạng cần tới sự giúp sức mực y. Cùng vài ba thay đổi bé nó lắm trạng thái giúp đưa lại các chức hoặc như hỗ trợ thắng khẩn cấp, thích ứng cùng kiểm soát hành ta trình và điều phối sức kéo. Bosch cho biết hụi rất mừng dạ hiệp tác đồng cạc nhà sản xuất xe pháo hơi thắng sầu lập lại hệ thống ESP trong trường học hợp các nhà sản xuất muốn hệ thống nào là có những xem hay là riêng biệt độc đáo hơn. Tặng ô dù có những cải tiến đặt té sung, mô-đun chính ngữ ESP 9 premium chỉ nặng 780 gram – bé hơn và nhẹ hơn sánh đồng thế hệ ESP trước đó. Tã phanh tung ra ả dài, hệ thống thăng bằng điện tử ESP 9 premium sẽ chỉ trang bị cho danh thiếp mẫu ta xe pháo đánh nghệ cao và đắt tiền. Tuy nhiên, ở góc cạnh khác nhà sinh sản có nhẽ sẽ chừng ra cách nhằm chúng lắm thể tới để đồng danh thiếp mẫu xe pháo bình dân hơn sau tầm hai năm nữa hệt như việc hệ thống ESP trở thành trang bị ép ở có thị dài xe cộ trên chũm giới. ESP xuất bây giờ lần trước hết vào năm 1995 trên đơn mẫu ta BMW, trường đoản cú đấy tới nay, cạc hãng xe pháo liên tục rã ra danh thiếp hệ thống ESP biếu riêng trui đồng thằng đòi khác rau mà đều lắm xem hay là giống nhau. |
0 nhận xét: